CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trong quá trình sử dụng nếu quạt gặp bất kỳ trục trặc, bị hư do lỗi kỹ thuật nào. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Trung tâm bảo hành của Nhà Sản Xuất, hoặc Quatdienmay.com để được hỗ trợ một cách tốt nhất
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
Quạt được bảo hành chính hãng nếu còn trong thời hạn bảo hành, được thể hiện trên phiếu bảo hành/ tem bảo hành.
Phiếu bảo hành/ tem bảo hành phải rõ ràng, không được tẩy xóa, cạo sửa, chắp vá,…
Thời hạn được bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành/ tem bảo hành hoặc căn cứ trên hóa đơn mua hàng.
Thời hạn bảo hành phụ thuộc vào từng Nhà sản xuất khác nhau.

Trục trặc, hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật từ hãng sản xuất.
TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Quạt sử dụng đã quá thời hạn được bảo hành.
Số serial, model trên quạt không xác định được hoặc không giống số trên phiếu bảo hành.
Tem bảo hành/ phiếu bảo hành bị rách, dán đè, tẩy xóa,…
Quạt bị hư hỏng do tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập,…
Khách hàng đã tự ý sữa chữatừ các trung tâm, cửa hàng khác,.. không phải từ hãng sản xuất.
Sử dụng không đúng hướng dẫn, sai điện áp quy định.
Các lỗi không nằm trong phạm vi được bảo hành chính hãng từ hãng sản xuất.
Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại hotline: 08.6654.1177 hoặc số 0901051975
Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.
Danh sách các trung tâm bảo hành quạt máy Asia xem tại đây.
------------------------
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét